Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Nhân viên hỗ trợ khách hàng

  • Mô tả công việc

- Thực hiện các chiến dịch marketing để phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng...
- Cung cấp thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, hậu mãi đến khách hàng và chăm sóc khách sau khi sales bán hàng...
- Trả lời khách hàng về các sản phẩm của công ty, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề sản phẩm.
- Hoàn thành các báo cáo đánh giá về khách hàng.
- Theo dõi tình trạng hợp đồng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng...
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao.

  • Quyền lợi được hưởng

- Lương: 8.000.000 - 10.000.000 + hoa hồng theo doanh số sale + thưởng. 
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan dưới 6 tháng, được đào tạo bài bản.
- Làm giờ hành chính (Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00-12h00), ngồi phòng điều hòa. Không gian làm việc thoải mái, thân thiện, toàn người trẻ, năng động.
- Được cung cấp data có sẵn để gọi điện.
- Được đoáng BHXH, nghỉ phép năm theo quy định nhà nước,...
- Được nghỉ lễ tết đầy đủ..
- Được đi du lịch mỗi năm 2 - 3 lần trong và ngoài nước cùng công ty.
- Công việc không áp lực, không đòi hỏi yêu cầu cao.

  • Yêu cầu

- Đã tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Không tuyển part time, không tuyển làm thêm hè.

- Năng động, chịu được áp lực công việc

-------

- Ứng viên gửi CV qua mail: tuyendung1.vietasiagroup@gmail.com để ứng tuyển.
- SĐT: 028.38396661 (Phòng nhân sự)
- Địa chỉ làm việc: 63A Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TPHCM